Share A.E Cách Nuôi GA An Toàn ( Nuôi GA bằng người dùng trên trình duyệt Cốc Cốc )

B1 ( Chọn Mail ): mail các bạn định đăng ký GA thì nên chọn những email có độ trust cao, đã dùng để làm việc, email qua lại, sử dụng 1 số dịch vụ nữa. Như vây thì mail sẽ không sợ bị quét chết.
B2 ( Đăng ký GA ). Bạn có thể đăng ký rất nhiều GA trên 1 máy tính, mỗi lần đăng ký thì hãy dùng 3G để có 1 IP mạng mới, sau đó thì tạo 1 người dùng mới ( mình toàn dùng cốc cốc thôi, nhưng mình nghĩ firefox hay chrome có lẽ cũng vậy ). rồi đăng nhập ẩn danh kênh của bạn vào, sau đó đăng ký GA chuyển hướng sang 1 Gmail khác mà bạn đã chọn ở trên.
Tại sao không tạo luôn GA trên Mail kênh ??? vì mình nghĩ mail quản lý GA tốt hơn hết là không có liên quan gì tới youtube, như vậy sẽ an toàn hơn.
về thông tin GA thì cùng 1 địa chỉ không sao, chỉ cần tên khác, số điện thoại khác là được nhé, khi nhận tiền thì cùng 1 tên hết ở phần chọn tên người thanh toán ok.
B3 (Quản lý kênh và GA ): sau khi có GA rồi thì, bạn cứ Log GA ở người dùng cho con GA đó, còn kênh thì bạn log ở người dùng nuôi kênh đó. Để tránh nhầm lẫn đăng nhập lung tung thì bạn nên đặt tên cho người dùng theo tên Email hoặc tên GA. ( VD: GA1: admingabattu... ). mỗi GA bạn có thể nối khoảng 3 kênh, chết kênh không phải nguyên nhân chết GA đâu, ko sợ, nhưng đừng nối nhiều quá :D.
B4 ( Làm sao để GA luôn an toàn ): khi mà bạn làm việc 1 cách khoa học, đăng ký, đăng nhập an toàn.. để google không phát hiện ra bạn sở hữu nhiều TK GA thì việc còn lại là tránh bị click không hợp lệ thôi. Cái này thì mình nghĩ các bạn không nên spam lừa đảo người xem, không đặt quá nhiều quảng cáo thì sẽ không bị chết GA.
P/s: Lưu ý nhé.
1. không đăng nhập nhiều tài khoản cùng 1 lúc trên 1 máy, mình nói tài khoản google chung nhé ( đừng nhầm lẫn đăng nhập 1 mail GA, 1mail kênh thì nghĩ là không sao ) nếu mail, kênh, GA, G+ cùng 1 mail thì bạn có thể vào tất cả cùng 1 lúc trên 1 trình duyệt.
2. Trước khi bạn đăng nhập vào bất kể tài khoản google nào thì hãy dùng CCleaner để xóa hết rác bộ nhớ đệm các thứ nó lưu trong Win, thoát ra cũng xóa nhé. Và mọi hoạt động đăng nhập liên quan tới youtube ẩn danh hết.
3. Giữ IP mà trình duyệt quen thuộc cho kênh và GA càng ổn định càng tốt.

Nguồn: 

Win

Post a Comment

[blogger]

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget