Kinh Nghiệm chơi Youtube (part 2)

Những cách chơi ytb đã cũ và rất hay bị dính cộng đồng khiến cho 1 số bạn newbie cứ nghĩ mình bị rp
                                         
Ảnh này chỉ mang tính chất làm nền :v
                               




1. Spam mô tả,tiêu đề và tag (nếu bạn spam)

2. Một số keyword được ytb mặc định đánh giá là spam (action movies, hd, full movies...)

 3. Bật kiếm tiền ngay khi pub video

4. Video ren k kỹ. Đặc biệt là download về và up luôn hoặc chỉ change md5 rồi cắt bỏ 1 vài giây...

 5. Nhiều nguyên nhân khác P/s: nếu tối nay mà rảnh mình share cho ae newbie 1 số cách tránh cộng đồng nhẹ và 1 số phương pháp render video bản quyền nhẹ.

Anh em newbie nếu cùng hóng thì theo dõi thớt này mình sẽ cập

nhật tai đây (nếu tối nay mà bận k post đc thì phải 2 ngày nữa mình
mới rảnh nên ai hóng mà k thấy cập nhật thớt cũng đừng nóng ruột) NHẤN MẠNH MỘT ĐIỀU LÀ: Dành cho newbie thôi nhé.

Pro thấy nhàm thì mặc kệ mà bỏ qua vì newbie rất hay mắc sai lầm từ cái bước đầu tiên nên mình hd các bạn ấy tránh lỗi sơ đẳng UPDATE (tranh thủ đang rảnh tay) trong 4 bước trên các bạn thấy mình dính ở bước nào thì tự khắc phục bước ấy nhé...
1. khi các bạn lập mai (mới 100%) các bạn hãy tương tác cho mail đó 1 cách đơn giản nhất là hãy đăng ký mấy các mạng xã hội ( cái này nhiều người nói qua nên nó thành nhảm nhí rồi). đăng ký mấy trang nhận tin bài mới như: http://www.webketoan.vn/ và nhiều trang khác ( nhìn qua bên trái trên cùng có cái ô nhận tin bài mới qua email đó thì điền email vào cho nó nhanh)

Sau khi lập kênh xong các bạn hãy xác định các bạn đang làm gì?reup hay content mà nên lập kênh mail chính hay kênh phụ (người mà hóng cách tránh cộng đồng thì 99% là reup rồi :D). khuyến cáo nên để email 2-3 ngày hãy tạo kênh, bạn nào cứng tay hơn thì phang luôn cho nó nóng xác định nếu bạn reup thì LẬP KÊNH PHỤ

Lưu ý khi lập kênh phụ thì không có kênh chính.nghĩa là các bạn chỉ lập kênh phụ (có thể lập qua việc tạo tài khoản thương hiệu hoặc đơn giản nhất là khi các bạn vào trang chủ ytb nó sẽ yêu cầu bạn tạo kênh thì bạn chọn tạo với tài khoản thương hiệu) tạo kênh xong thì các bạn tương tác cho nó thích 1 chút đợi 2-3 ngày đem ra chiến đấu. ai cứng tay thì chiến luôn

2. lập kênh xong thì tương tác thôi,tất nhiên là tương tác càng nhiều thì càng tốt nhưng cũng đừng có spam nó là được

3. mặc định up video các bạn "không nên" bật kiếm tiền (mình nói là không nên chứ không nói là không được nên các bạn đừng soi nhé). các bạn nên chờ qua đợt cập nhập view đầu tiên của ytb thì hãy bật kiếm tiền (đối với kênh mới chưa có độ trust thì nên làm như vậy). đợt cập nhật view đầu tiên của ytb là như thế nào? nếu các bạn để ý video thuộc chủ đề hot là khi up lên cái là view tăng vùn vụt nhưng đến khoảng 60 đến dưới 100 sẽ dừng lại. vào thời gian thực nó vẫn chạy ầm ầm vậy là ytb nó đang dừng lại để kiểm tra view. hãy kiên trì đợi nó kiểm tra, thông thường sẽ mất khoảng 1 đến 2h là nó lại cập nhật view cho các bạn nếu là chủ đề hot view tăng đột biến với loại chủ đề này các bạn đợi nó cập nhật vào khoảng 300 đến 500view thậm chí là 1000 view (tùy theo thời gian thực của video) Tôi lấy ví dụ: video tôi pub lên cái và đẹp trai luôn thì view nó chạy 90view trên video vào thời gian thực nó là 350view/h chẳng hạn tôi sẽ đợi view cập nhật lên video là 350 view là tôi bật kiếm tiền. Nhưng với người quá đẹp trai khi trong thời gian thực nó là >3000view/h thì chỉ cần nó cập nhật qua con số 90 là tôi bật kiếm tiền.còn những bạn xấu trai qua không có gái theo thì pub xong 24h sau hoặc 12h cũng đc là bật kiếm tiền.vì sao? Đơn giản thôi video bạn có 1000view cũng chả đc bao nhiêu tiền mà phải bật sớm làm gì còn bạn xấu trai pub ra chả ma nào nó ngó thì sau 24h bật nó cũng vẫn là 0$ vậy bật làm gì sớm 😀 nhưng biết đâu 1 ngày bạn đc đề xuất nên cứ bình tĩnh mà bật không cần vội

4. Chọn nguồn video Các bạn newbie quá tham lam và thiếu định hướng (không vơ đũa cả nắm). Các bạn mới biết về ytb thậm chí là vừa nghe đến kể cả những bạn đã bỏ thời gian ra tìm hiểu nhưng các bạn chỉ có lý thuyết cuồn và dễ bị cuốn vào ma trận những thứ hỗn độn nào là bản quyền nào là kỹ thuật seo nào là cách lách này kia... mình định hướng luôn cho các bạn mới chơi là khi làm hãy vất đống lý thuyết đó qua 1 bên, hãy chọn cho mình 1 chủ đề có thể theo được Khi có chủ đề rồi thì làm như sau: Vào tìm những video mà người ta up trong vòng 2-3 tháng đấy mà nó có lượt view vài chục nghìn thậm chí cả trăm nghìn mà lấy và video đó là thuộc GA nhớ đấy nó là Ga và có lượt view cao và không nằm trên TOP vì sao? Vì thằng repup trước nó lách cả tháng k bị bản quyền thì ta reup lại ít bị bản quyền hơn.sao k lấy của thằng trên top? Vì thằng xem video nó có thể đã xem rồi ta reup lại nó vào thấy cái video đã xem rồi thì nó biến k xem nữa thì ta reup công toi

5. Tải video rồi thì lách qua nó Thông thương trước kia tớ cũng thường xuyên chém 5s đầu và 5s cuối rồi up lên luôn nhưng dạo gần đây già cả nên xấu zai ytb nó không ưa nên đành phải ren qua loa tý.


Nếu các bạn lọc nguồn video theo bước 4 bên trên thì code này đủ để các bạn xài rồi: ffmpeg -y -i "input_video" -vf "scale=1280:720" -vcodec libx264 -pix_fmt yuv420p -r 30 -g 60 -b:v 2500k -acodec libmp3lame -b:a 128k -ar 44100 -preset ultrafast
"output_video.mp4"

Hướng dẫn sử dụng luôn (Render trực tiếp không cần tải video về máy nhé. đúng ra là vừa tải vừa render) đầu tiên xác đinh video cần lấy ở bước 4 sau đó getlink trực tiếp của nó vd mình dùng cách sau: link video cần lấy: https://www.youtube.com/watch?v=R1wHx7TmKdc
                                  


Sau đó vào công cụ getlink: http://youtubemultidownloader.com/ FFMPEG .Rồi dán link video vào tiếp theo ấn chuột phải chọn 720p hoặc 360p thì tùy bạn, chọn sao chép địa chỉ liên kết. Thế là ta đã có link trực tiếp rồi. Link trực tiếp có dạng như này: https://redirector.googlevideo.com/videoplayback?ratebypass=yes&dur=3797.368&nh=IgpwcjAzLmlhZDA3KgkxMjcuMC4wLjE&sparams=dur%2Cei%2Cid%2Cinitcwndbps%2Cip%2Cipbits%2Citag%2Clmt%2Cmime%2Cmm%2Cmn%2Cms%2Cmv%2Cnh%2Cpl%2Cratebypass%2Csource%2Cupn%2Cexpire&lmt=1476853320760552&ipbits=0&source=youtube&initcwndbps=5582500&ei=ZlYHWJjqK9GMcoCllZgP&mm=31&ip=159.253.144.86&mn=sn-p5qlsn7l&pl=24&itag=22&mt=1476875305&upn=CN0sGAxZUt4&mv=m&ms=au&signature=C9DB589E7B41316A8752EC4A51C5302FCD713AF7.2CC9A1BC364636918B3ACDB7C4F6B929D72FBA0F&expire=1476897478&id=o-ALb-iyy7DV7UyNfph78Io9MXcri84E0LiC78opQOdkyC&mime=video%2Fmp4&key=yt6&title=%3Ch3%3Echarity%20video%3C%2Fh3%3E 

Ở đây mình rút gọn link lại cho ngắn ngọn nhé, vào https://goo.gl/ để rút gọn link, ta sẽ có dạng như này: 
https://goo.gl/4DcdM1

                                           


Tiếp theo các bạn vào trang này để tải FFmpeg ==> https://ffmpeg.zeranoe.com/builds/  Lưu ý là win bạn là bản 32bit thì tải bản 32bit nhé, 64bit thì tải bản 64bit.
                        


Mã code để lách : ffmpeg -y -i "dán link rút gọn vào đây" -vf "scale=1280:720" -vcodec libx264 -pix_fmt yuv420p -r 30 -g 60 -b:v 2500k -acodec libmp3lame -b:a 128k -ar 44100 -preset ultrafast "output_video.mp4"
                                    
Xong copy lại

Đem cái code này vất vào file ff-prompt.bat .Rồi ấn Enter đợi nó Render là xong. Tìm video Render ở thư mục "bin" nhé.
                                               


                                         
Vào đây lấy video render

khi up lên nhớ: - hạn chế thay đổi thông tin video - hạn chế spam dữ liệu video Sau khi gõ cả đống chữ đọc lại hóa ra là hướng dẫn newbie từ lập kênh đến chọn video chứ éo liên quan đến gậy cộng đồng ���� thế này khác mẹ gì khóa học chi newbie chứ. Chả lẽ xóa đi viết lại ����� (nghỉ chút khi nào rảnh viết tiếp)

Ngồn: 
Nguyen Anh Tuan

Ae có gì thắc mắc thì CMT phía dưới biết cái gì mình trả lời cái đó !  Hãy ủng hộ tinh thần mình bằng +1 hoặc chia sẻ bài viết.

Post a Comment

Cách vừa down vừa render em có xài rồi nhưng k làm kiểu rút gọn link như bác nên nhìn như 1 cái rừng :)

link rút gọn cho đỡ rối mắt thôi b

mình tải về rồi nó toàn báo lỗi file.input

ko lý nào mình vẫn render tốt mà. Ngay cả phim English vẫn ok mà ko hề bị bản quyền. Chắc bạn làm sai chỗ nào đó. Bạn xem lại nà

cám ơn bạn nhé

Thank Pro, rất mong dc Pro chỉ giáo tiếp ạ :D

tải về máy để render bằng code trên có được không, mình không thích render online

win 10 méo xài dc

dc mà bạn. mình vẫn dùng, mà chủ đề của mình là movie, dc mấy hôm rồi chưa thấy chết kênh

mình win 8 vẫn ok, win 10 mình ko biết

cho mình xin code file phim mình tải về rồi mới render có được k ạ

bạn có code render file ở máy k ạ

video tải về máy tính rồi thì bạn bỏ video vào thư mục bin rồi đổi tên video là gaga.mp4. Tiếp theo dán vào ffmpeg là dc.


VD: ffmpeg -y -i "gaga.mp4" -vf "scale=1280:720" -vcodec libx264 -pix_fmt yuv420p -r 30 -g 60 -b:v 2500k -acodec libmp3lame -b:a 128k -ar 44100 -preset ultrafast "output_video.mp4"

cảm ơn bạn nhé để mình thử

bạn có cách nào render theo list file k ạ

vẫn bị dính âm thanh bác ạ

bác cho e hỏi, có cách nào để render nhiều link(video) 1 lúc ko ạ
thank bác

bạn chơi chủ đề nặng thì vẫn dính nhé. chơi chủ đề nhẹ thôi

bác cho e hỏi, có cách nào để render nhiều link(video) 1 lúc ko ạ
thank bác

Pan cho mjnh hoi ty . minh lam theo cac buoc roi ma khi copy vao ff.prom.bat no bao : no such file or directory la sao pan nhi ?

e ko có file này làm sao hả bác ơi.
ff-prompt.bat .

Cho mình hỏi cái file ff-prompt.bat nó nằm chỗ nào vậy mấy bạn!

[blogger]

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget