Kinh nghiệm chơi Youtube (part 1)

Dear anh em, Thời gian vừa qua 1 số anh em dùng tool gặp khó khăn. Team mình chia sẻ các anh em cách làm bên mình vẫn đang thực hiện và kiếm ra tiền từ tools (số tiền kiếm đc nhiều hơn bán tool rất rất nhiều) anh em tham khảo thêm 😀
                                                 

B1: Tạo Gmail(mình tự tạo tự mua sim, k tin tưởng bố con thằng nào) USB 3G + 1 Sim tạo Gmail trên firefox Portable, tạo Chanel + sub kênh cùng chủ đề, liek video, comment, tạo G+. xong tất cả nén nó lại vứt đâu đó(driver chẳng hạn) khi nào dùng thì copy ra để render Ý nghĩa là hạn chế login nhiều lần trên các trình duyệt, và hạn chế tối đa số IP login. để đó đừng dại mà bem ngay, đợi 3-4 ngày sau vào tương tác lại 1 lần nữa, chuẩn hóa kênh, verify lại nếu bị quét ....


B2: Kiếm kênh có chủ đề(éo quan tâm chủ đề j miễn là thumb của nó đẹp) : Sexy, hot, khoe vếu, khoe mông đùi phục vụ mấy thằng cuồng dâm sinh hoang tưởng như ass chú ý: Nó trong GA, nó vừa upload. Các chủ đề khác cũng tương tự, tại sao như thế thì tự tìm hiểu nhé.


B3: Sau khi có chủ đề, có Gmail đã live 3-4 ngày. Add kênh nó vào tool. ( dùng client_id khác nếu rảnh rỗi, k làm chắc cũng chả sao) lấy tầm 50-100 video chọn render bóng mờ tốc độ 1.1 pitch 1.2 độ phân giải 720p Chế độ Public luôn cho ăn chơi( assmin toàn thế, 1000 kênh mỗi kênh 100 video pub đến đời con mình cũng éo hết, đừng nghe mấy thằng chém 🙂 ) ở đây để hạn chế thằng lìn chủ kênh nó chơi mình, thì chỉ lấy tag,

Title thì chụi khó đưa "khóa chính - Khóa phụ", ngóc ngách hay j đó tùy ae, đừng bem nguyên title của nó mà thật ra éo sợ đa số chúng nó cũng reup mà mấy thằng reup thì éo quan tâm đối thủ cạnh tranh vs mấy thằng reup lại đâu( điển hình là assmin) Ngày xưa còn trẻ add hay bật kiếm tiền 1 lúc 100 vidoe, h già rồi éo giám bật toàn đợi view lên rồi mới bật kiếm tiền B4 bước này gọi là Reup công nghiệp nâng cao: Sau khi reup xong kênh, lập tức chạy tool Reup lại chính kênh của mình vừa làm xong , chỉ thay đổi là chọn download-> upload, thay đổi title theo ngách khác ví dụ ngách Hàn, nhật, phi, ấn....

B4 này chỉ mất nửa tiếng là xong 1 kênh Vậy là tính sơ sơ, mất 2 tiếng để reup 100 video của nó+ vs 6 lần 30 phút cho các ngách là có 7 kênh cùi cùi như assmin ngày 200 kênh, tỉ lệ chết 3-40 kênh/ ngày tỉ lệ ăn đề xuất 5%(đen vl ra thì 1%) Lưu ý các đồng dâm : dùng vps để reup(ưu tiền thằng GOOGLE) dùng xong xóa, đổi ip mới dùng firefox Portable để quản lý Account Google dùng 3G tạo mail dùng sim verify Mình éo pro thì mình dùng số lượng đè lại( ng ta gọi là đầu óc ... tứ chi chụi khó phát triển tí) K mua view vì có mua thì cũng éo đủ tiền mà mua, đếch cần SEO tại sao k cần thì tự tìm hiểu nhé Chỉ lưu lại đường dẫn kênh đừng có login lại thằng nào mà thấy đc đề xuất thì vào bật kiếm tiền liên kết GA(chắc cũng phải thắp hương để k die, mà có die thì kệ cmn đê) Hết,

Ae có gì thắc mắc thì CMT phía dưới biết cái gì mình trả lời cái đó !  Hãy ủng hộ tinh thần mình bằng +1 hoặc chia sẻ bài viết.
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

This comment has been removed by the author. -

bạn cho mình hỏi lập kênh mới / gmail mới đấy thì liên kết với GA chính của mình à bạn hay lập Ga mới . xin cảm ơn

Nếu bạn chơi reup thì nên lk ga mới. Còn content thì nên lk ga mail chính nhé

Làm sao để tạo được lượng mail lớn như thế mà ko bị gg nó quét

bạn phải dùng USB 3g để đổi địa chỉ IP mạng

[blogger]

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget